Walk On Water [Jang Mokdan/Jaxx]

Walk On Water (W.O.W)

Author: Jang Mokdan
Artist: Jaxx

Để kiếm tiền, Ed chấp nhận dấn thân vào công ty phim khiêu dâm Glenn McQueen.
Cậu ta bí mật bắt đầu làm việc với bí danh ‘Tommy’.
Nhưng bỗng một ngày nọ, nhà sản xuất lại muốn cậu ta làm “bot” thay vì làm “top”,
và làm việc với Glenn McQueen như cộng sự của mình.

Mục lục:

chap 1chap 2chap 3

chap 4chap 5chap 6

chap 7chap 8chap 9

chap 10chap 11chap 12

chap 13chap 14chap 15

chap 16chap 17chap 18

chap 19chap 20chap 21

chap 22chap 23chap 24

chap 25chap 26chap 27

chap 28chap 29chap 30

chap 31chap 32_End vol.1

chap 33chap 34chap 35

chap 36chap 37chap 38

chap 39chap 40chap 41

chap 42chap 43chap 44

chap 45chap 46chap 47

chap 48chap 49chap 50

chap 51chap 52chap 53

chap 54chap 55chap 56

chap 57chap 58chap 59

chap 60chap 61chap 62

(Hoàn Chính Truyện)

Extra 1Extra 2

Lời bạtExtra PR cho CD

(END)

 

18 bình luận về “Walk On Water [Jang Mokdan/Jaxx]”

  1. Hiếm khi mình gặp bộ truyện nào mà lại cuốn như bộ này. Không những art đẹp, nội dung cốt truyện hay, đặc biệt là khắc họa tâm lý nhân vật phải nói là cực kì đặc sắc và tinh tế.

    Từ suy nghĩ, lời nói cho đến hành động của các nhân vật đều được xây dựng theo một logic tâm lý chặt chẽ mà hiếm truyện nào có được.

    Ví dụ như nhân vật Ed trong phân cảnh xảy ra cãi vã với Glenn. Nguyên nhân của cuộc cãi vã chính là sự vỡ lỡ chuyện phim được đề cử của Glenn và “Sang băng”, nó như đảo lộn cuộc sống của cả hai, đây cũng chính là thách thức lớn nhất mà họ gặp phải. Và trước sự o ép từ mọi phía, sự căng thẳng dẫn đến cái nhìn hằn học với đối phương (cho dù chính mình không muốn làm tổn thương đối phương), nhưng nó như một lẽ đương nhiên – sự bất lực, hối hận và thất bại hóa thành tức giận – nó dồn ép tất cả đến cực điểm và rồi mọi chuyện kết thúc như một lẽ đương nhiên. Trong thâm tâm của một kẻ buông ra lời tổn thương, chính Ed cũng đã lãnh chịu đủ thương tổn ấy rồi, cậu hi vọng Glenn sẽ vỗ về, sẽ chữa lành những điều ấy khi thấy cậu như vậy. Nhưng Ed đã lầm, sự kiêu hãnh của Glenn đã bị động chạm và anh ấy có vẻ sẽ chẳng quan tâm điều gid nữa. Sau cùng Ed muốn thốt ra lời xin lỗi, lại chợt nhận ra nó còn khó hơn nói ra câu tỏ tình – lại là sự tự tôn, lòng kiêu hãnh của một con người.

    Tôi cực kì đề cao những điểm đi vào chi tiết tâm lý nhân vật cũng những phần độc thoại của Ed, Glenn và cả Lưu Sướng nữa. Nó không chỉ đơn thuần là tiếng nói vọng từ tâm cảm nhân vật, nó còn khắc họa rõ nét cho độc giả thấy được từ tâm lý đến tính cách nhân vật. Và dựa vào những phần này, độc giả có thể thỏa trí đưa ra những suy luận, những phán đoán của riêng mình về nhân vật.

    Thật sự là một bộ truyện xuất sắc.

    Cảm ơn nhóm dịch đã dịch cho những độc giả như chúng tôi có thể được thưởng thức cũng như trải nghiệm những bộ truyện hay như vậy. Tôi theo dõi Gấu khá lâu rồi và hầu như bộ truyện nào Gấu dịch tôi cũng đều theo dõi, vì chúng hay quá, đặc sắc quá. Phải nói là Gấu dịch hay lắm, truyền tải được hết ý nghĩa qua câu chữ của từng nhân vật, thật sự là công phu ❤❤

    Đã thích bởi 8 người

  2. Dù qua bao lâu đi nữa truyện này cũng rất tâm đắc đối với mình, lâu lâu vẫn mò đọc lại. Nhưng mình cũng chỉ đọc lại những cảnh hạnh phúc của Ed và MC Queen, vì gần phần cuối tâm trạng của nhân vật ai cũng đáng thương cả huhu và hơn hết đọc những chap gần sau mình rất thích Lưu Sướng nên đọc có 1 sự đau lòng nhẹ :((( Dù seo sau tất cả cũng gỡ được nút thắt trong lòng nên vẫn hạnh phúc ❤

    Thích

  3. Cám ơn team đã dịch bộ này! Bộ này thấy bảo là dựa theo truyện có thật. Hồi mấy chap đầu bên MRM, mình có hỏi thì đc 1 bạn đưa link về 1 phóng sự về giới gayporn tầm những năm 2000 (bên Đức thì phải). Nói chung số phận NV chính trong phim tài liệu đó k được có hậu như này. Xong thì mình mua bộ tiểu thuyết này trên Ridibook vì thấy thích, mỗi tội k biết tiếng Hàn :)))

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia